Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2008

Hãy tập, không cảm nhận

Diễn đàn Thời trang Làm đẹp là nơi Giới thiệu, trao đổi, thảo luận về Thời trang nam, Thời trang áo tắm, Thời trang công sở, Trang phục dạ hội cũng như Đồ ngủ - Nội y. Ngoài ra ở đây còn tập hợp Bí quyết làm đẹp, Các Kinh nghiệm, thảo luận vềDưỡng da - Trang điểm, Mỹ phẩm, Video Clip - Hướng dẫn làm đẹp.

- Địa chỉ làm đẹp: Thời trang - Trang sức, Mỹ phẩm - Nước hoa, Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ về Trang điểm - Beauty Salon (Được sự chấp nhận của Admin: 0983050580): Trang điểm - Beauty Salon


7/ Hãy tập, không cảm nhận
Rõ ràng rằng, để luôn đánh được cú thắng cuộc tẻ nhạt bạn phải phát triển được một kiểu đánh bóng đều đặn và có hiệu quả. Mục đích của bạn là phải tinh thông một cách đánh mà bạn có thể giơ lên được ngay cả khi bạn bị cảm cúm: có thể lúc đó bạn cảm thấy tồi tệ, nhưng nếu cú đánh của bạn được rèn luyện tốt và ghi sâu trong tâm tưởng thì bạn vẫn có thể đánh bóng tốt. Đó là một cảm giác tuyệt vời mà bạn có khi bước vào trận đấu. Sở hữu được các vũ khí căn bản và khả năng sử dụng chúng là một người có trình độ cao để thi đấu với một đối thủ có thuận lợi vè kích cỡ, sức mạnh, kinh nghiệm nhưng lại thất thường khi đánh bóng.
Đó là nguyên nhân bạn cần ghi nhớ có vẻ như là một kiểu thi đấu khá cứng rắn. Tập chơi như một người đánh bóng cuồng tín, đánh bóng vào sân, đừng tập “cảm nhận”. Hãy cố đánh bóng với cổ tay cố định và một cú lấy đà ra sau ngắn và làm chủ được cú đánh khi đánh các cú cuối sân, cú vô lê, và cú approach. Đánh bóng lỏng lẻo, phát ra tự do, nhìn có vẻ hay hay nhưng nó có quá nhiều cử động xa lạ và có thể dễ dàng bị hỏng dưới áp lực. Connors có ít cử động đầu vợt hơn bất cứ vận động viên nào khác. Cú đánh của anh ta không có hoặc chỉ có một ít động tác quất tới hay lăn tròn. Anh ta chỉ nắm chặt và giữ vợt cố định, rồi quay nó vào cùng với thân người. Điều này giải thích vì sao bạn nhìn thấy anh ta tại vòng chung kết hay bán kết của hầu hết các giải thi đấu trong suốt đỉnh cao của cuộc đời sự nghiệp anh ta.
Trên thực tế, ngửa cổ tay ra sau khi lấy đà ra sau hay lăn tròn cổ tay khi bạn đánh vào bóng là dễ dàng đánh hỏng những cú đánh cuối sân hơn bất cứ một yếu tố nào khác. Đó là vì sao một người đánh bóng bằng cổ tay phải phối hợp nhiều hơn một vận động viên trung bình có cổ tay ổn định. Anh ta phải trông cậy vào sự đảm nhận, và do đó anh ta chỉ tốt như sự cảm nhận này vào một ngày đặc biệt nào đó: khi anh ta mất nó, anh ta mất tất cả. Anh ta có thể hạ một tay vợt hàng đầu tại câu lạc bộ vào ngày thứ 7- khi cách thi đấu của anh ta an khớp một cách tinh vi và tâm trạng anh ta ngày đó đang thoải mái- tuy nhiên qua hôm sau chủ nhật anh ta có thể thua dễ dàng một tay vợt trung bình.
Bạn cần có một cách thi đấu có thể tinh cậy hơn là chỉ “cảm nhận”. Do đó hãy cắt bớt kích thước của cú đánh, đừng cố thêm thắt nhiều thứ lên quả bóng, đừng chạy lòng vòng khắp sân với cử động cổ tay, và hãy kiên nhẫn. Chiến thắng sẽ làm cho bạn thư giãn. Nếu bạn không chiến thắng, hãy tiếp tục luyện tập các cú theo nguyên tắc căn bản và tập chấp nhận trách nhiệm về các cú đánh riêng của bạn. Hãy nhớ rằng, làm thế nào để cuối cùng bóng đi chính xác đến nơi bạn nhắm tới. Cây vợt titanium hay những băng chận mồ hôi nhiều màu sắc không thể cứu giúp bạn. Nhưng tính hài hước sẽ giữ cho bạn luôn tỉnh táo.

Không có nhận xét nào: