Thứ Tư, 16 tháng 7, 2008

Miss Grand Slam 2007: Top 10

Cả 10 thí sinh được lựa chọn đều nắm giữ những vị trí hàng đầu, hoặc ít nhất cũng thuộc Top 15 người đẹp nhất của 4 cuộc thi sắc đẹp quy mô nhất thế giới năm 2007: Hoa hậu thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Nữ hoàng du lịch quốc tế. Chỉ riêng Hoa hậu Trái đất đến giờ đã không còn đại diện nào.

Theo dòng sự kiện của cuộc thi, 24H xin điểm lại lần lượt gương mặt các thí sinh đã lọt vào Top 10 Miss Grand Slam 2007 :

Micaela Patricia Reis (Angola)

Người đẹp đến từ quốc gia nằm bên bờ Đại Tây Dương này là Hoa hậu Angola 2007. Cô đã đoạt ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu thế giới 2007, đồng thời là một trong mười người đẹp nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007.

Micaela mang hai dòng máu Bồ Đào Nha và Angola nên vẻ đẹp trộn lẫn giữa Âu - Phi của cô có sức hút lạ kỳ. Nước da bánh mật ngọt ngào, đôi mắt đen lấp láy như biết nói, ở cô luôn toát lên một niềm vui sống không bao giờ cạn.

Micaela sinh năm 1988, cao 1m75 và sở hữu một thân hình rất chuẩn. Hiện nay cô đang là người mẫu tại Angola. Cô yêu thích thời trang và muốn phát triển sự nghiệp của mình theo con đường này.

Zang Zi-lin (Trung Quốc)

Tân Hoa hậu thế giới 2007 - Lin Zhang năm nay 24 tuổi. Trước khi trở thành Hoa hậu Trung Quốc 2007 rồi trở thành Tân Hoa hậu thế giới, ZiLin Zhang được nhiều người biết đến như một siêu mẫu của đất nước hơn 1,3 tỷ dân này.

Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m82), cô gái có gương mặt thiên thần từng được so sánh với nhiều mỹ nhân của châu Á. Đặc biệt, Zi Lin Zhang được phát hiện có nhiều nét đẹp giống nữ diễn viên Chương Tử Di, Lưu Đào, người đẹp Hàn Quốc Son Ye Jin...

Ada de la Cruz (Cộng hoà Dominica)

Cô là thí sinh từng được GB đánh giá cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu thế giới 2007, tuy nhiên cuối cùng người đẹp này chỉ có thể dừng lại ở Top 10 người đẹp nhất.

Ada năm nay 22 tuổi, cao 1m80. Cô sinh ra và lớn lên ở Villa Mella, Santo Domingo thuộc Cộng hòa Dominica, một quốc gia đầy màu sắc, văn hoá và âm nhạc mang ảnh hưởng sâu sắc của châu Phi. Mơ ước của Ada là làm việc trong lĩnh vực sắc đẹp, thích nhảy, nghe nhạc, nhất là điệu salsa, chơi bóng chuyền và chăm sóc chú chó cưng Bambauna. Phương châm sống: "Thành công đến từ sự chăm chỉ làm việc, không phải từ vận may".

Tamara Almeida (Fernando de Noronha)

Tarama 22 tuổi, cao 1m74, là Hoa hậu đến từ quần đảo F. de Noronha thuộc Đại Tây Dương. Cô từng được coi là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2007, nhưng cuối cùng cô lại phải nhường lại cho Hoa hậu Nga Olga Zarubina. Tarama trở thành Á hậu 2 của cuộc thi này. Hiện nay, cô đang là người mẫu chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Riyo Mori (Nhật Bản)

Cô gái có vẻ đẹp đậm chất Á Đông này 21 tuổi, cao 1m74. Chiếm giữ ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu 2007 của Nhật Bản, cô tiếp tục giành vinh quang trên đấu trường quốc tế với danh hiệu đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2007.

Tự nhận là một người thích khám phá, Mori yêu thích du lịch vòng quanh thế giới, nhất là ghé thăm các viện bảo tàng và các nơi trưng bày nhạc cụ âm nhạc. Cô cũng bày tỏ mong muốn sau này sẽ thành lập một ngôi trường dạy khiêu vũ của riêng mình.

Honey Lee (Hàn Quốc)

Honey Lee là Hoa hậu Hàn Quốc 2006. Cô năm nay 25 tuổi, cao 1m74, sở hữu một khuôn mặt duyên dáng và thông minh. Honey Lee yêu thích nghệ thuật, cô chơi Gayageum (một nhạc cụ dân tộc của Hàn Quốc) từ khi còn nhỏ và đã cùng mẹ và chị gái biểu diễn tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tự nhận mình là một cô gái thành thị năng động, Honey Lee cho biết cô cũng rất thích thể thao và thường cùng bạn bè thư giãn bằng cách trượt tuyết, đi bơi, khiêu vũ và tập luyện võ thuật. Cô là một võ sinh đai đen 3 đẳng Taekwondo.

Ước mơ của cô là được làm việc cho các tổ chức nhân đạo, bảo vệ con người có tầm vóc thế giới như UNICEF, NGO, U.N... Cô hiện là Đại sứ thiện chí về văn hóa cho quê hương Hàn Quốc của mình.

Carolina Moran Gordillo (Mexico)

Carolina Moran Gordillo năm nay 20 tuổi, cao 1m78. Carolina đoạt giải Á hậu 2 của Hoa hậu thế giới 2007. Cô là một trong 2 thí sinh đại diện cho quốc gia của mình lọt vào Top 20 của Miss Grand Slam 2007, và là đại diện duy nhất của Mexico tính đến lúc này.

Olga Zarubina (Nga)

Cô Hoa hậu xứ sở bạch dương 24 tuổi, cao 1m78. Olga Zarubina sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và tươi sáng. Cô hiện đang giữ ngôi vị Nữ hoàng du lịch quốc tế.

Nerea Arce (Tây Ban Nha)

Hoa hậu Nerea của Tây Ban Nha từng đứng thứ hạng 12 trong Top 15 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2007, cô là đại diện duy nhất của cuộc thi này xuất hiện trong Top 10 Miss Grand Slam 2007.

Ly Jonaitis (Venezuela)

Hoa hậu Venezuela 2006 đoạt giải người phụ nữ gợi cảm nhất 2007 do GB bình chọn, cô cũng giữ vị trí Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007.

Ly Jonaitis 23 tuổi, cao 1,80m. Ly Jonaitis không chỉ xinh đẹp mà cô còn là người năng động và đa tài, người đẹp này nói được 3 thứ tiếng là Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ly cũng vừa được nhãn hiệu Christian Dior mời làm người mẫu quảng cáo.

Top 5 Miss Grand Slam 2007 không bao lâu nữa sẽ được công bố. 24H sẽ tiếp tục mang đến cho bạn thông tin nóng hổi nhất của cuộc thi này!

Không có nhận xét nào: